คลิป Apex Legends แสดง Interaction ของล็อบบี้ Bangalore และ Newcastle

Apex Legends

Apex Legends

แม้จะเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อ แต่เกมจาก Apex Legends ฤดูกาลใหม่ได้มาถึงแล้ว ซีซั่น 13 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Saviors ได้นำเนื้อหาใหม่ๆ มาสู่ Outlands ตัวอย่างเช่น แผนที่เขตร้อน Storm Point ได้รับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ รวมถึง Downed Beast ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่บนเกาะ อย่างไรก็ตาม การเพิ่มที่โดดเด่นที่สุดคือบางทีตำนานใหม่ที่เรียกว่านิวคาสเซิล

ในขณะที่ Apex Legends ได้เห็นส่วนแบ่งที่ยุติธรรมของ Legends ที่น่าตื่นเต้นที่เพิ่มเข้ามาในบัญชีรายชื่อในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา Newcastle ยังคงโดดเด่น ในฐานะน้องชายที่หายสาบสูญไปนานของ Bangalore  ตัวละครนี้นำชุดอุปกรณ์อันทรงพลังของเขามาสู่แบทเทิลรอยัล ด้วยการมุ่งเน้นในการป้องกัน

เขาได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมผ่านป้อมปราการและโล่ แม้ในขณะที่ผู้เล่นยังคงคุ้นเคยกับนิวคาสเซิลและวิธีใช้ความสามารถของเขาในการต่อสู้ แฟน ๆ บางคนเพิ่งเห็นด้านที่เบากว่าของตำนานนี้

ไม่น่าแปลกใจเลยที่สมาชิกจำนวนมากของชุมชน Apex Legends บน Reddit ได้สังเกตเห็นปฏิสัมพันธ์ที่ตลกขบขันระหว่าง Bangalore และนิวคาสเซิล ด้วยคะแนนโหวตมากกว่า 16.3K ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งวัน หลายคนชื่นชมกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เพิ่มเข้ามาในล็อบบี้ในเกม

น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ หลายคนที่จะค้นพบ reaction ของตัวละครประเภทนี้ใน Apex Legends ด้วยความเพลิดเพลินที่นักพัฒนาดูเหมือนจะมีเมื่อออกแบบ Newcastle จะเป็นที่น่าสนใจที่จะดูว่าผู้เล่นสามารถค้นหาปฏิสัมพันธ์ที่ซ่อนอยู่อื่น ๆ ระหว่าง  Bangalore และตำนานใหม่ได้หรือไม่ ไม่ว่า Season 13 จะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ของ Battle Royale ยอดนิยม