ผู้เล่น Apex Legends มาพร้อมกับ Revenant ที่น่าสนใจ

Apex Legends

Apex Legends

ก่อนการเปิดตัวซีซั่น 16 ของ เกมออนไลน์ Apex Legends ผู้เล่นคนหนึ่งได้คิดปรับปรุง Revenant ในขณะที่ Revenant จะเล่นแตกต่างออกไปในซีซั่นใหม่ของ เกมออนไลน์ Apex Legends เนื่องจากการเพิ่มคลาสพิเศษ แต่แฟน ๆ บางคนคิดว่าตัวละครนี้ต้องการการยกเครื่องอย่างละเอียดถี่ถ้วนกว่านี้เพื่อที่จะได้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในเมตาดาต้า

เปิดตัวเมื่อต้นซีซั่น 4 เมื่อสามปีที่แล้ว Revenant เป็นส่วนสำคัญของตำนาน Apex Legends เขาเป็นตัวละครจำลองที่รับผิดชอบต่อการตายของพ่อแม่ของโลบาและได้แสดงในภาพยนตร์หลายเรื่อง น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถสร้างผลกระทบได้มากนักเมื่อเทียบกับตัวละครอื่นๆ แม้จะมาพร้อมกับชุดความสามารถที่มีธีมเหมาะสม

Death Totem แต่ Legend ก็มักจะมีอัตราการเลือกที่ต่ำที่สุดใน Apex Legends อย่างไรก็ตาม มีแฟนเกมแบทเทิลรอยัลคนหนึ่งต้องการเปลี่ยนสิ่งนั้น

เมื่อไปที่ Reddit ผู้ใช้ที่รู้จักในชื่อ garmack ได้แชร์แนวคิดที่น่าสนใจสำหรับการนำ Revenant มาใช้ใหม่ในเกม Apex Legends ผู้ใช้ Reddit ซึ่งอ้างว่าพวกเขามีเวลา 2,300 ชั่วโมงในการเล่น Legend ได้มุ่งเน้นไปที่แนวคิดการทำงานซ้ำของพวกเขาที่ Death Totem

ตามที่นักเล่นเกมกล่าวว่าจำเป็นต้องกลายเป็น “ความสามารถในการเล่นคนเดียวที่ได้รับการขัดเกลา” เพื่อให้ตัวละครมีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

ในโพสต์ Reddit garmack ได้ลงรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาเสนอให้กับ Legend จากความคิดเห็นของผู้ใช้ Reddit อัลติเมทใหม่ของ Revenant จะสูญเสียโทเทมและมีผลกับเขาเท่านั้น คล้ายกับการเริ่มต้นของ Beast of the Hunt ของ Bloodhound

ขณะที่ Ultimate ของ Revenant ทำงานอยู่ เขาจะได้รับการปกป้องความตายและความเร็วเพิ่มขึ้น 30% ทำให้เขากดดันฝ่ายรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากการปรับปรุงขั้นสูงสุดแล้ว garmack ยังเสนอให้เสริมความแข็งแกร่งให้กับ Legend ซึ่งพวกเขาแย้งว่าจะทำให้ฆ่าได้ยากขึ้น เป็นการบัฟการป้องกันความตายทางอ้อม

ตั้งแต่ garmack โพสต์แนวคิดการปรับปรุง Revenant บน Reddit สมาชิกจำนวนมากของชุมชน Apex Legends ได้แสดงความคิดเห็น ด้วยการโหวตมากกว่า 750 ครั้ง คำตอบจากผู้เล่นคนอื่นๆ ส่วนใหญ่เป็นไปในเชิงบวก

ผู้ใช้คนหนึ่งชี้ให้เห็นว่าการทำให้ Ultimate เป็นความสามารถเดี่ยวจะช่วยขจัดปัญหาในการพยายามประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมแบบสุ่มได้อย่างไร